ลำโพง LG ลำโพงตระกูล XBOOM Go ที่ถูกออกแบบเน้นไปที่การใช้งานที่สะดวกสบายด้วยเสียงที่ทรงพลัง พร้อมฟังก์ชั่นการใช้งานที่น่าสนใจ

ลำโพง LG เชื่อว่าหลายคนจะต้อง รู้จักกันดีกับแบรนดังอย่าง LG ผู้ผลิตเครื่องใช้ไฟฟ้ามากมาย โดยทาง LG ก็ได้มีการผลิต ลำโพงเสียงดี ออกมาหลากหลายรู่น ที่มาพร้อมกับพลังเสียงที่ทรงพลัง หนึ่งในนั้นก็คือ XBOOM Go โดยจะเป็นในรุ่นที่ออกแบบ โดยเน้นไปที่การใช้งาน ด้วยความสะดวกและรวมไปถึง เน้นไปที่การพกพาได้สะดวก

พร้อมกับการออกแบบให้ มีคสามสวยงามด้วยระบบไฟ LED แถมยังสามารถกันน้ำได้ ในระดับ IPX5 รวมไปถึงสามารถกันละอองน้ำ หรือน้ำสาดไปจนถึงน้ำกระเด็น บอกได้เลยว่าเป็นรุ่นที่ มีความครบเครื่องจริงๆ ด้วยการจูนเสียงจาก MERIDIAN AUDIO

ที่เป็นแบรนด์เครื่องเสียง จากทางประเทศอังกฤษ โดยจะเป็นในรุ่น XBOOM Go PK7 ที่มาพร้อมกำลังขับที่มากถึง 40W จะเป็นลำโพงแบบคู่ Dual Tweeters และ Dual Passive Radiators โดดเด่นด้วยสีสันของแสงไฟ Multicolor Mood Lighting

ที่สามารถเปลี่ยนสีได้ และมาพร้อมแบตเตอรี่ที่ สามารถใช้งานได้ยาวนานถึง 20 ชั่วโมง ด้วยการพกพาด้วยมือจับ ที่เป็นในแบบ X-Grip ในราคามาที่ 6990 บาท ลำโพงพกพา ที่ทุกท่านไม่ควรพลาด

ลำโพง LG ไร้สายที่มาพร้อมกับแบตเตอรี่ที่สามารถใช้งานได้ยาวนานถึง 24 ชั่วโมง 

หนึ่งใน ลำโพง LG ที่ทุกท่านจะต้องมีและเชื่อว่า หลายๆท่านให้ความสนใจ และอยากมีไว้ครอบครอง อย่าง LG XBOOM Go PL7 ลำโพง LG ในรุ่นนี้จะเป็น ลำโพงไร้สาย ด้วยการเชื่อต่อผ่านทาง Bluetooth 5 และยังรองรับการเชื่อมต่อ AAC และ SBC ที่สามารถส่งสัญญาณ 30W ผ่านไดรเวอร์ 2.3 นิ้วสองตัว ผ่านระบายเสียงเบสในแบบพาสซีฟ

ที่อยู่ส่วนปลายทั้งสองข้างของลำโพง และมาพร้อมกับแบตเตอรี่ ที่สามารถใช้งานยาวนานถึง 24 ชั่วโมง ด้วยความแข็งแรงและ จะมีระบบชาร์จผ่านพอร์ต USB-C ซึ่งจะมีการซ่อนไว้ใต้แผ่นยาง ที่อยู่ทางด้านหลังของลำโพง ในส่วนของด้านข้างก็จะพอร์ต AUX-in และพอร์ต USB-A ที่สามารถใช้งานได้อย่างง่ายดาย

ในการชาร์จอุปกรณ์ ลำโพงบลูทูธ โดยในรุ่นนี้จะมีน้ำหนัก 1.46 กิโลกรัม ในส่วนของรูปทรงนั้น ได้ถูกออกมามาในรูแทรงกระบอก ที่มีความสูงแต่ไม่สามารถ เคลื่อนที่ไปมาได้ อีปทั้งยังมีการปกป้องเป็นอย่างดี ด้วยการมีปลอกยางอย่างดี แถมยังสามารถกันน้ำได้ในระดับ IPX5 คุ้มค่ากับราคาที่ประหยัด ใครกำลังมองหาลำโพงเสียงดี รุ่นนี้ถือว่าตอบโจทย์

ลำโพงLG ในแบบพกพาสำหรับสายปาร์ตี้มั่นใจได้ในคุณภาพของเสียงที่ทรงพลังที่คุณไม่ควรพลาด

ลำโพงที่สายปาร์ตี้ไม่ควรพลาด กับลำโพงรุ่นนี้ LG XBOOM Go PL5 จะเป็นลำโพงในแบบพกพา ที่มาพร้อมกับเทคโนโลยี Meridian Audio จึงทำให้ลำโพงรุ่นนี้เหมาะสำหรับ สายปาร์ตี้เป็นอย่างมาก ที่สามารถเสียงดังเท่าไหร่ ก็ได้เสียงที่มีคุณภาพโดย ได้เสียงที่ไม่มีเพี้ยน จะช่วยให้มั่นใจได้ในการใช้งาน ด้วยเสียงที่มีความสมดุล

แลดูเรียบง่ายแต่มีสไตล์ ด้วยการออกแบบที่โดดเด่น โดยจะเป็นรูปทรงกลมมันเงา และเคลือบด้วยยางที่เกรดดี จึงทำให้สามารถจับถือได้ง่าย และสามารถพกพาได้สะดวก และยังมีการใช้ Sound Boost ที่ช่วยขยายกำลังเสียงรวมไปถึง พื้นที่ของเสียง เพียงแต่กดปุ่มเม่านั้น ก็จะช่วยเพิ่มระดับบรรยากาศ และได้พลังเสียงที่กระหึ่ม

ด้วยการใช้เบสคู่ Dual Passive Radiators บอกได้เลยว่าเสียงเบสที่ได้นั้น จะใหญ่เป็นพิเศษอย่างมาก และในเรื่องของการใช้งานนั้น จะสามารถใช้งานได้ยานาน ด้วยแบตเตอรี่ที่ยาวนานถึง 18 ชั่วโมง อีกทั้งยังมีไฟ LED ที่จะติดตามจังหวะเพลงที่เปิด

ผู้ใช้งานสามารถเล่นเพลง ได้อย่างหลากหลาย และยังสามารถลิงก์กันได้ มากสุดหนึ่งร้อยเครื่อง ที่จะทำให้ได้เสียงที่หลากหลาย อีกทั้งยังสามารถเชื่อมต่อกับ กับทีวี LG ที่ช่วยให้ผู้ใช้งานได้รับพลังเสียง ที่ดังกระหึ่มไปทั่วบริเวณ ด้วยการเชื่อมต่อผ่านทาง บลูทูธที่ควบคุมได้อย่างง่ายดาย คุ้มค่ากับพลังที่ได้อย่างแน่นอนด้วย ลำโพงเบสหนัก

ลำโพง LG

คุณสามรถที่จะได้ยินเสียงจากทุกมุมของบ้าน ด้วยสั่งการได้งานผ่านรีโมทคอนโทรลด้วยลำโพง LG ในราคาที่คุ้มค่า การใช้งานจะเป็นอย่างไร?

ท่านใดที่กำลังมองหา ลำโพงราคาประหยัด เราขอแนะนำลำโพงรุ่นนี้ LG SOUNDBAR SK1 ที่มาพร้อมกับระบบเสียง Dolby Digital ด้วยกำลังขับเคลื่อนของเสียง 40W มาพร้อมกับพอร์ตในการเชื่อมต่อ ที่มาทั้ง HDMI Optical และ Bluetooth ลำโพงรุ่นนี้จะเป็นลำโพงซาวด์บาร์ ในราคาที่คุ้มค่าแบบสุดๆ โดยได้มีการถผลิต

จากแบรนด์ดังอย่าง LG และในเรื่องของการส่งออกของเสียงนั้น จะมีประสิทธิภาพตามไปด้วย ด้วยการออกแบบที่เรียบง่าย ด้วยขนาดที่เล็กกะทัดรัด เหมาะกับการแต่งของห้องของท่าน และยังสามารถเคลื่อนย้ายได้อย่างง่ายดาย ด้วยน้ำหนักที่เบาเพียง 2 กิโลกรัมเท่านั้น โดยที่ท่านสามารถเชื่อมต่อกับ ในการสตรีมเกมมิ่ง

หรือการดูวิดีโอฟังเพลงก็สามารถ ทำได้อย่างง่ายดายด้วยระบบ ในการเชื่อมต่อในแบบ Bluetooth อีกมั้งยังมีฟังก์ชัน LG Sound Sync ที่ช่วยให้สามารถสั่งใช้งาน ได้โดยใช้รีโมทคอนโทรล ที่เป็นรีโททอันเดียวกัน กับทีวี LG ที่มำให้มีความสะดวกสบาย

ในการใช้งานเป็นอย่างมาก ในเรื่องของเสียงคงไม่ต้องพูดถึง เพราะลำโพงรุ่นนี้สามารถ ขับเสียงได้อย่างมีประสิทธิภาพ แถมยังมีราคาที่ไม่แพง และยังเข้ากับห้องของทุกท่าน ได้อย่างลงตัวเลยทีเดียว บอกได้เลยใครที่เลือกใช้ ลำโพง LG ในรุ่นนี้จะไม่ผิดหวังแน่นอน ด้วยคุณภาพของเสียงที่คุ้มค่า กับราคาที่ไม่แพงใครกำลังมองหา ลำโพงคุณภาพรุ่นนี้ถือว่าตอบโจทย์

ลำโพงสำหรับทีวี ที่ทำงานกับซับวูฟเฟอร์ที่มีความละเอียดเสียงสูง จึงทำให้ได้เสียงที่สมจริงจะมีความน่าสนใจอย่างไรบ้าง?

สำหรับคอหนังทุกท่าน การจะทำให้การดูหนัง มีความสมจริงจะต้องมี ภาพที่มีความคมชัดรวมไปถึง จะต้องมีเสียงที่ทรงพลัง ซึ่งเสียงที่ได้จากหน้าจอทีวี จะไม่มีความสมจริงมากเท่าไหร่ แต่เราจะขอแนะนำ ลำโพงคุณภาพ ของแบรนด์ดังอย่าง LG กับลำโพงรุ่นนี้ LG SOUND BAR SL4 ที่มาพร้อมกับระบบเสียง Dolby Digital

ด้วยกำลังขับเคลื่อนเสียง 300W และพอร์ตในการเชื่อมต่อทั้ง HDMI Optical และ Bluetooth ในรึ่นนี้จะเป็นลำโพงสำหรับทีวี ที่ทำงานร่วมกับซับวูฟเฟอร์ ที่มีความละเอียดของเสียงที่สูง จึงทำให้ได้เสียงที่ส่งออกมานั้น มีความแม่นยำโดยไม่ผิดเพี้ยน แถมยังมีเสียงที่ชัดสดใส มีความสมจริงเป็นอย่างมาก รวมไปถึงระบบการทำงานต่างๆ

ที่ให้มาอย่างครบครับที่ช่วยให้ ผู้ใช้งานรับประสบการณ์ของเสียง ในแบบที่ไร้ที่ติเลยก็ว่าได้ ไม่ว่าจะเป็นการรับชมภาพยนตร์ หรือจะเป็นการฟังเพลงก็สามารถ ทำให้ได้เสียงที่มีประสิทธิภาพ ซึ่งจุดเด่นของซาวด์บาร์ในรุ่นนี้ จะเป็นฟังก์ชัน Adaptive Sound Control

จะเป็นระบบในกาตควบคุม การแสดงผลของเสียง ที่เป็นแบบอัตโนมัติด้วยการ ปรับแต่งเสียงต่างๆให้มีความเหมาะสม กับการรับชมในแบบลงตัว และยังรองรับการใช้งาน ได้กับอุปกรณ์ในแทบทุกๆแพล็ตฟอร์ม ที่คอหนังทุกคนไม่ควรพลาด

ลำโพง JBL

ข่าวไอทีใหม่ๆ

เกมPCฮิตๆใหม่ๆ

ที่เที่ยวธรรมชาติ

ลำโพง LG